KIẾN TRÚC
Thiết kế biệt thự
Thiết kế nhà phố
Thiết kế Cafe, Karaoke
Thiết kế nhà cổ điển
Thiết kế Showroom
Thiết kế nhà hàng
Thiết kế văn phòng
Thiết kế khách sạn
Thiết kế sân vườn
Thiết kế công trình công cộng
 
THI CÔNG
Xây dựng nhà trọn gói
Thi công nội thất đồ gỗ
Thi công tiểu cảnh
Thi công thạch cao
Thi công điện nước
Sửa chữa nhà trọn gói
Điêu khắc mỹ thuật
 
NỘI THẤT
Thiết kế phòng bếp + ăn
Thiết kế phòng ngủ
Thiết kế phòng tắm
Thiết kế căn hộ
Thiết kế phòng khách
Thiết kế Karaoke, Càfe
Thiết kế Showroom
Thiết kế văn phòng
 
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
 
Hôm nay: 18 | Tất cả: 184,714
 
TIN TỨC > TIN TỨC XÂY DỰNG
Thiết kế showroom tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 8/7/2017 - Xem: 1754
 

Showroom, cửa hàng của bạn có thu hút sự chú ý của khách hàng qua đường hay không? Làm thế nào để níu chân khách hàng ghé thăm showroom, cửa hàng của mình? Làm thế nào để showroom của mình nổi bật và ấn tượng trong mắt khách hàng?

Đó hẳn là những câu hỏi được rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng đang kinh doanh với mặt bằng truyền thống quan tâm và trăn trở. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, không thể phủ nhận rằng thiết kế showroom, cửa hàng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong hiệu quả kinh doanh. Sau đây, chúng ta cùng phân tích những yếu tố trong thiết kế nội thất showroom có ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh như thế thế nào?

Thiết kế showroom tại TP Vinh Nghệ An

TÌM HIỂU DỊCH VỤ THIẾT KẾ SHOWROOM – NHẬN NGAY DEMO 3D MIỄN PHÍ

1. Cân nhắc đến vấn đề nhận diện thương hiệu

Đa phần showroom đều dùng để trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm của một thương hiệu nào đó. Đặc biệt, với các sản phẩm của những thương hiệu lớn, nổi tiếng thì yêu cầu về vấn đề nhận diện thương hiệu từ nhà sản xuất, cung cấp là hết sức khắt khe. Vì vậy, khi thiết kế showroom điều đầu tiên là trong ý tưởng thiết kế phải định hình được sản phẩm chủ đạo của showroom là của thương hiệu nào, tìm hiểu về vấn đề nhận diện, đặc điểm thiết kế, của thương hiệu đó.

Sau đó, toàn bộ ý tưởng thiết kế showroom phải được định hình trên nền tảng chủ đạo của đặc điểm nhận diện thương hiệu. Và phần thiết kế này phải nhất quán, xuyên suốt trong toàn bộ không gian của showroom, bao gồm: ngoại thất như biển hiệu, mặt tiền, cửa vào… và nội thất như tủ kính trưng bày, kệ trưng bày sản phẩm, bàn ghế phòng chờ, quầy lễ tân…

Toàn bộ phần thiết kế showroom nếu đảm bảo tốt được tiêu chí dễ dàng cho khách hàng nhận diện được sản phẩm chính đang được giới thiệu, bày bán trong showroom thì sẽ giúp khách hàng nhanh ra quyết định ghé thăm tìm hiểu và trải nghiệm mua sắm hơn.

2. Kích thích hoạt động trải nghiệm mua sắm

Hãy tạo cho khách hàng sự tò mò và kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên với showroom của bạn, bằng việc sử dụng vách kính trong suốt trước toàn bộ mặt tiền của showroom. Đồng thời, khi thiết kế cửa vào của showroom phải lưu ý vấn đề chiều rộng của cửa vào phải đảm bảo thông thoáng, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi bước vào bên trong.

Không gian đầu tiên sau cánh cửa vào là hết sức quan trọng, nó là yếu tố đầu tiên đập vào tầm mắt của khách hàng. Theo các số liệu nghiên cứu cho thấy, phạm vi từ 3 – 8m đầu tiên từ cửa vào đến bên trong của showroom được khách hàng lưu dấu nhiều nhất (tất nhiên số liệu này còn tùy thuộc vào diện tích của từng không gian cụ thể), vì vậy trong phạm vi này cần ưu tiên bố trí sắp đặt những sản phẩm tốt nhất, với hệ thống tủ kính trưng bày, kệ trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp và thuận tiện cho khách hàng quan sát sản phẩm.

Ngoài ra, cần lưu ý đến một số liệu thống kê rằng thực tế đã được chứng minh, 90% khách hàng khi đi vào một cửa hàng sẽ rẽ phải một cách vô thức. Các bức tường đầu tiên họ thấy được thường được gọi là một “bức tường quyền lực”, và hoạt động như một cổ máy truyền đạt cho khách hàng những ấn tượng đầu tiên về sản phẩm của bạn, do đó hãy đặc biệt chú ý về những gì bạn chọn để bài trí và sắp xếp nó.

Đảm bảo rằng bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm bạn đặt trên kệ, đó có thể là các sản phẩm mới ra, sản phẩm có lợi nhuận cao hoặc các sản phẩm bán chạy, hay thiết kế một nơi để kể những câu chuyện về sản phẩm của bạn và trang trí.

Không gian thiết kế nội thất showroom cần lưu ý để tạo ra một lộ trình gần như là một vòng khép kín, để có thể dẫn khách hàng trải nghiệm và xem được nhiều sản phẩm nhất có thể. Đồng thời, cần lưu ý đến khu vực thanh toán nên đặt ở vị trí cuối cùng của hành trình xem các sản phẩm của khách hàng.

Trên đây là phần tổng hợp và chia sẻ tới bạn đọc những lưu ý về thiết kế showroom nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho Quý vị phần nào trong sự thành công của doanh nghiệp.

 

Tin tức khác:
Biệt thự 2 tầng hiện đại – có sân thượng rộng rãi, thoáng mát (6/7/2019)
Đặng Trung - Thương hiệu đã được khẳng định (8/7/2017)
Tuyển dụng kiến trúc sư & Thực tập sinh (8/7/2017)
Thi công giấy dán tường tại Vinh Nghệ An (8/7/2017)
Thiết kế showroom tại TP Vinh Nghệ An (8/7/2017)
Báo giá thiết kế nhà 2017 (31/3/2014)
Thi công
Điêu khắc đắp đúc tượng xi măng TP Vinh
Điêu khắc đắp đúc tượng phù điêu thạch c
Điêu khắc đắp đúc tượng đá Composite tại
Điêu khắc đắp đúc tượng Phật giáo TP Vin
Điêu khắc đắp đúc tượng Thiên Chúa giáo
Cẩm nang
Phòng ngủ hiện đại phù hợp gia đình trẻ
Góc thư giãn lý tưởng ngoài vườn
Vườn trong căn hộ ở thành phố
Nhà vườn trong suốt
Hồ bơi trong nhà
Tin tức
Biệt thự 2 tầng hiện đại – có sân thượng
Đặng Trung - Thương hiệu đã được khẳng đ
Tuyển dụng kiến trúc sư & Thực tập sinh
Thi công giấy dán tường tại Vinh Nghệ An
Thiết kế showroom tại TP Vinh Nghệ An

Công ty CP Vinh Group
Địa chỉ: Số 3 Mai Hắc Đế, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915.050.067
Email: homevinh@gmail.com
Website: http://vinhdecor.com

Gọi ngay: 0915.050.067